Cách sử dụng bình shisha hiệu mya

Câu chuyện về đặt mua bình shisha rẻ của Mya

Tôi đã nghe câu chuyện này trước đây. Nhiều lần hơn bạn sẽ tin. Bạn vừa đặt mua một bình hút shisha giá rẻ của Mya mới và bạn được bơm. Trang theo dõi của UPS cho thấy rằng nó sẽ được giao hôm nay.
bình shisha bằng nhựa cao cấp
bình shisha bằng nhựa cao cấp

Chẳng mấy chốc,bình shisha mới tuyệt vời của bạn và có thể là một vài hương vị mới của Romman Shisha Thuốc lá hoặc Al Twarg Shisha Thuốc lá sẽ nằm trong tay bạn Thời khắc cuối cùng cũng đến, chiếc hộp đến. Bạn xé nó ra và bạn tìm thấy gì bên trong ??? Một hộp cứng bị khóa với hookah của bạn bên trong nó. Điều tốt nhất để làm ngay bây giờ là KHÔNG PHẢI. Dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn, người sành chơi hookah có ý thức về an toàn, về cách mở trường hợp của bạn và bộ kết hợp, đúng cách

Vậy sử dụng bình shisha Mya thế nào

Trước tiên, hãy để mở bình shisha Mya. Theo mặc định, tất cả các trường hợp có khóa kết hợp sẽ có mật khẩu được đặt thành 000. Để mở vỏ, hãy đảm bảo rằng nó được đặt thành 000 và trượt nút bên cạnh khóa về phía các số cho đến khi bạn thấy khóa bật mở. Tùy thuộc vào trường hợp cụ thể bạn có, bạn có thể có một khóa hoặc bạn có thể có hai khóa.
Trường hợp của bạn có thể có một tab nhựa màu đỏ chạy qua các con lăn số trên khóa kết hợp của bạn, nếu trường hợp của bạn có phần nhựa này ở đó, không gỡ bỏ nó cho đến khi bạn mở khóa và mở hộp. Tab nhựa ở đó để cho phép bạn thiết lập kết hợp của riêng bạn. Để thiết lập kết hợp theo các bước sau.
cách sử dụng bình shisha bằng nhựa
cách sử dụng bình shisha bằng nhựa

1) Mở khóa và tháo tab nhựa màu đỏ.
2) Khi mở khóa, ấn nút về phía các số và giữ nó đúng vị trí.
3) Với nút được giữ đúng vị trí, di chuyển các con lăn số đến tổ hợp bạn muốn.
4) Nhả nút và sự kết hợp của bạn đã được đặt!
Với những mẹo này trong tay, việc giải quyết hộp đựng cứng mới của bình shisha của bạn sẽ rất dễ dàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này hoặc bất cứ điều gì khác liên quan đến hookah, vui lòng liên hệ với ninja hookah thường trú của chúng tôi trong dịch vụ khách hàng, họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến