Sự khác nhau giữ mùi táo của các loại thuốc shisha

Bạn sẽ không cần so sánh mùi táo đôi của các loại thuốc shisha khác nhau để thấy sự khác biệt, chúng tôi đã đi thẳng vào cốt lõi của vấn đề về sự hạ thấp về những gì bạn có thể mong đợi từ nhiều biến thể của trái cấm ban đầu.Double Apple: Tin hay không, “Double apple” không có nghĩa là “nhân đôi quả táo”. Táo đôi sẽ luôn có mùi thơm của táo với cây hồi, một loại thảo mộc có vị rất giống cam thảo.

Mùi thơm manh của táo đôi của các hãng thuốc shisha

Một số nhãn hiệu shisha Double Apple, như Romman và thuốc shisha Nakhla , có hương vị hồi rất mạnh trong khi những nhãn hiệu khác có hương vị hồi nhẹ hơn. Ba Apple: Tonic và Al Amir’sTriple Apple hương vị thực chất là Double Apple với vết cắn lớn hơn; mong đợi một hương vị hồi tròn bao phủ một lát táo ngọt ngào.Thuốc shisha Rowan Apple: Trong khi Rowan thường được mô tả là “táo đỏ”, Rowan thực sự là một loại quả mọng, mặc dù là nguyên liệu độc hại, có thể làm mứt và thạch ngon sau khi nấu chín.
thuốc shisha táo đôi giá rẻ
thuốc shisha táo đôi giá rẻ

Táo Rowan của Havana có hương vị ngon ngọt thú vị ở đâu đó giữa táo đỏ và quả mọng. Để khói tối ưu, bắt đầu bát từ từ, với một ít nhiệt. Khi toàn bộ bát đã nóng lên, sử dụng thêm một chút nhiệt và thưởng thức! Táo Apple sẽ luôn là sự kết hợp của Apple với một bó hoa hồng. Sự kết hợp của hai trong số các hương vị shisha truyền thống nhất mang đến cho những người hút thuốc ngày nay cùng một ngụm khói hoa quả làm hài lòng những người trong nhiều thế kỷ qua.
Hương Bahraini Apple: Bahraini Apple là một hương vị có thể khó xác định, vì các thương hiệu cung cấp nó có ý kiến ​​khác nhau về chính xác những gì nó nên thích. Mặc dù mọi người đều đồng ý rằng nó nên có một cơ sở “táo đỏ” cho hương vị của nó, nhưng nhiều thương hiệu Bahrain có vị như một loại gia vị đường tinh tế với hương vị, một thứ tôi thấy khá ngon.

Đánh giá hương shisha táo đôi Havana Bahrain

các mùi shisha táo khác
các mùi shisha táo khác

Trong khi Havana Bahrain Apple có ‘đường gia vị’ vừa phải lưu ý bên dưới hương vị táo, Al Fakher củaBahraini Apple chỉ gợi ý về ‘gia vị đường’ giữa những đám mây khói táo. Táo chua: Đừng mong đợi vị chua của cam quýt từ hầu hết các loại Shishas của Apple, chúng thường có xu hướng mang hương vị “táo xanh” giòn hơn. Trong khi một bát shisha táo mỗi ngày có lẽ sẽ không khiến bác sĩ tránh xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một quả táo mà bạn rất thích, bạn sẽ đặt tên cho đứa con tiếp theo của mình là Apple.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến