Nơi tốt nhất để thưởng một shisha ở Dubai

Nơi để tìm Shisha tốt nhất ở Dubai?

Khi bạn đi dạo qua Dubai, bạn sẽ sớm nhận thấy những nơi phát ra mùi khói ngọt ngào trong không khí. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy một quán bar shisha! Shisha ở Dubai còn được gọi là shisha và đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống ở UAE. Nhiều người Ả Rập sử dụng nó như một cử chỉ của lòng hiếu khách, tương tự như hành động của chúng tôi cung cấp trà hoặc cà phê.
hút shisha tại quán cafe ở dubai
hút shisha tại quán cafe ở dubai

Shisha vượt xa hành vi hút thuốc thuần túy ở Dubai, đúng hơn, đó là một chuẩn mực văn hóa; một hoạt động được sử dụng để gắn kết, giả mạo và gắn kết tình bạn qua các cuộc trò chuyện và gặp gỡ. Để giúp bạn thu hẹp nó, chúng tôi đã liệt kê những địa điểm hàng đầu để thưởng thức Shisha ở Dubai.

1. Bãi biển khói, JBR

Đây được cho là một trong những địa điểm tốt nhất cho Shisha ở Dubai. Với một phần của bãi biển được lót bằng túi đậu trên cát, Smoky Beach là một trong số ít nơi ở Dubai cung cấp shisha trong khi bạn tắm nắng – một sự kết hợp hoàn hảo! Đợi đến tối khi Smoky Beach thực sự trở nên sống động với những người tranh giành nhau để có chỗ ngồi, và với giờ mở cửa đến 4 giờ sáng, bạn đã có nhiều thời gian để thư giãn!

2. Sân Cung điện, Mirage Một & Chỉ Hoàng gia

mọi người chụp ảnh và hút shisha tại cung điện dubai
mọi người chụp ảnh và hút shisha tại cung điện dubai

Điểm đến này được biết đến với hai quán bar rực rỡ, Ro mái sân thượng và Jetty Lounge. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm một cái nhìn và cảm nhận tiếng Ả Rập hơn một chút, thì hãy kiểm tra Palace Courtyard; với sàn đá trải thảm, cây phát sáng và máy sưởi ngoài trời, quán bar này là một viên ngọc đặc biệt cho một buổi tối thư giãn của shisha ở Dubai.

3. Sắc thái, Bến du thuyền

Shades là một quán bar shisha cao cấp tuyệt đẹp ở Dubai. Nó nằm trên mái nhà với khung cảnh ngoạn mục trên những chiếc thuyền và tòa nhà chọc trời của bến du thuyền. Bạn thực sự được chào đón với một cái nhìn độc đáo cùng với đó là thưởng thức shisha. Với chỗ ngồi thoải mái và thêm bể bơi vô cực thư giãn kèm theo giai điệu thâu đêm từ DJ tại chỗ, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức Shisha ở Dubai.
Không thể đi du lịch đến những điểm đến shisha đáng kinh ngạc này chưa? Tại sao không tham gia với Shisha tại nhà nhỉ? Liên hệ với chúng tôi tại đây tại The Shisha Shop ngay hôm nay – chúng tôi đã có sẵn nhiều loại ống shisha với giá bán toàn bộ cho phòng chờ của bạn. Điều này bao gồm các thành phần như ống shisha, ống mềm , hương vị và các phụ kiện tiện dụng như mẹo miệng .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến